Thursday, September 18, 2014

'Khô cằn' khi yêu




huong dan nau an ngon





'Khô cằn' khi yêu



Tôi năm nay 29 tuổi, lấy chồng được một năm, hiện giờ vẫn chưa có con. Lúc mới cưới, vợ chồng tôi sinh hoạt rất viên mãn, nhưng không hiểu sao, khoảng 3 tháng trở lại đây, "cô bé" không đủ nước mặc dù vợ chồng tôi vẫn có "khúc dạo đầu" như trước đây.

Nhiều lúc đang sinh hoạt vợ chồng phải dừng lại vì tôi bị khô và rất đau. Tôi đã đi khám phụ khoa và được bác sĩ nói là không sao cả. Tôi rất hoang mang. Mong chuyên mục gỡ rối giúp tôi hướng giải quyết để vợ chồng tôi được như xưa (Yến Linh).

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị khô như vậy. Đầu tiên có thể thời điểm gần đây bạn có những mệt mỏi về thể chất hoặc tinh thần. Sự mệt mỏi sẽ khiến việc quan hệ trở nên chán nản dù tự bản thân bạn muốn hoặc cố chiều chồng.



Bên cạnh đó, có thể một năm qua rồi mà các bạn vẫn không có sự thay đổi nào trong quan hệ, mọi thứ vẫn "y nguyên" từ khung cảnh đến màn dạo đầu. Việc không có sáng tạo trong tình dục sẽ khiến bạn nhàm chán mà chính bản thân mình không biết. Do đó, bạn có thể muốn trong ý thức nhưng vô thức bạn thấy rất chán nản, khiến cơ thể không sẵn sàng tham gia vào "cuộc chiến" nữa.

Hãy cẩn thận quan sát cuộc sống tình dục của vợ chồng mình và có sự điều chỉnh cần thiết. Trong giai đoạn này, bạn có thể dùng dầu bôi trơn (chú ý nên dùng loại dầu bôi trơn gốc nước chứ không phải gốc dầu) khi quan hệ.
món ăn 'Kho can' khi yeu
trích nguồn từ:http://vietcadao.com/huongdan/sinh-ly/kho-can-khi-yeu-2616.html

bài cùng thể loại, có thể bạn quan tâm Hiểu biết để thăng hoa hơn






No comments:

Post a Comment