Saturday, September 27, 2014

Ghét




huong dan nau an ngon





Ghét




GHÉT
Tôi ghét chiều nay mây đứng hoài
Ghét luôn ngọn gió cứ loay hoay
Ghét màu áo tím tôi đang mặc
Để hạt buồn rơi cứ vắn dài
Tôi ghét ngày mai lại lẻ loi
Ghét đường đi vắng chỉ mình tôi
Ghét khuôn sân nhỏ sau nhà bếp
Tôi đứng chờ ai .. nước mắt rơi
Tôi ghét tiếng còi vang vọng lên
Ghét đời lại bỏ tôi mình ên
Ghét từ kiếp trươc buồn vương vấn
Nên tới bây giờ phận lênh đênh
Tôi ghét dòng sông có lắm thuyền
Ghét con đò đậu với niềm riêng
Ghét cây trứng cá ngày xưa cũ
Năm tháng lớn lên với muộn phiền
Tôi ghét màn đêm cứ lặng thầm
Ghét lòng dối mãi chuyện trăm năm
Ghét bờ môi khát lời nhung nhớ
Ghét mộng và mơ cứ lạc lầm
TV

món ăn Ghet
trích nguồn từ:http://vietcadao.com/huongdan/vuon-tho/ghet-20930.html

bài cùng thể loại, có thể bạn quan tâm Xôi chiên phồng






No comments:

Post a Comment