Wednesday, June 25, 2014

Rắc rối khi 'yêu' bạn gái còn trong trắng




huong dan nau an ngon





Rắc rối khi 'yêu' bạn gái còn trong trắng



Quan hệ với một cô gái còn nguyên vẹn khiến đàn ông có cảm giác đặc biệt vì có thể làm nàng nhớ mãi nhưng đôi khi chuyện này cũng không thoải mái lắm. Dưới đây là những rắc rối của những cô gái còn trong trắng.



- Khác với đàn chị từng trải, những cô gái non nớt này không biết mình mong đợi điều gì. Điều đó có nghĩa là bạn phải nỗ lực trong mọi hành động và lý lẽ để đạt đến mục tiêu: đảm bảo rằng nàng sẽ cảm thấy thoải mái và hoàn toàn sẵn sàng. Một điều bạn sẽ gặp phải đó là nếu nàng càng lớn tuổi thì việc này sẽ càng khó khăn hơn. Nếu cô ấy được dạy dỗ để bảo vệ sự trong trắng của mình từ khi còn học cấp 2 cho đến khi ngoài 20 tuổi, thì việc thuyết phục nàng lại càng nan giải hơn nhiều.

- Khi đề cập đến việc quan hệ tình dục với cô gái còn trinh, bạn sẽ gặp những khó khăn sau: cô ấy có thể quyết định vào phút chót sẽ không làm gì ngay cả hoặc cảm thấy đó là lỗi sau khi kết thúc cuộc ân ái. Hơn thế bạn sẽ phải đối mặt với sự hoảng sợ, buồn bã hay cơn giận dữ của nàng.
- Những cô gái kiểu này mong đợi kéo dài mối quan hệ với người đàn ông đã lấy đi đời con gái của mình. Nếu bạn không có ý định trở thành bạn trai hoặc ít nhất là tiếp tục hẹn hò với thì đừng lên giường với nàng.
- Theo Askmen, cho đến khi trở thành người đàn bà từng trải, nàng vẫn là một cô gái ngây thơ, thiếu kỹ năng trên giường. Tất nhiên, có khá nhiều kỹ năng cô ấy có thể học được qua bạn bè nhưng đó chỉ là lý thuyết và sẽ không có cuộc ân ái nào suôn sẻ như bạn mong đợi đâu.
- Khi quyết định làm chuyện ấy với một cô gái còn "nguyên vẹn", có hai điều bạn sẽ phải đối mặt đó là trong quá trình thâm nhập, nàng có thể sẽ bị đau và chảy máu. Bạn sẽ làm gì trong hoàn cảnh đó khi mà nàng thì khóc lóc còn mọi thứ xung quanh thì hỗn độn.
món ăn Rac roi khi 'yeu' ban gai con trong trang
trích nguồn từ:http://vietcadao.com/huongdan/sinh-ly/rac-roi-khi-yeu-ban-gai-con-trong-trang-2180.html

bài cùng thể loại, có thể bạn quan tâm Tôm nhún bột chiên






No comments:

Post a Comment