Sunday, July 27, 2014

Đẹp trong lẫn ngoài với khoai tây




huong dan nau an ngon





Đẹp trong lẫn ngoài với khoai tây




(VietCaDao) Khoai tây không chỉ làm nhiều món ngon mà còn là nguồn cung cấvitamin A, beta-carotene và các dưỡng chất chống ô xy hóa. Không nghi ngờ gì khi xem đây là chất làm dịu tốt nhất!



Ngon lạ chả khoai tây

- Cho mắt: Nếu bạn bị quầng đen ngay dưới mắt, chỉ cần cắt vài miếng khoai tây hoặc dùng 2 miếng bông thấm nước ékhoai tây rồi đắlên trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì làm vậy mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng rũ bỏ được nỗi phiền muộn này. Mỗi khi mỏi mắt vì làm việc nhiều với máy vi tính, chỉ cần nằm nghỉ ngơi với 2 lát khoai tây tươi đắlên mắt, bạn sẽ tươi tỉnh liền.
 
- Cho da: Liệu phásáng da tốt nhất là mặt nạ khoai tây. Chọn 1 củ khoai tây tươi, lột vỏ, bào nhuyễn, vắt lấy nước rồi xoa lên da mặt, để 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Da bạn sẽ sáng hơn, khỏe hơn, mượt mà hơn. Mặt nạ khoai tây giúloại bỏ tế bào chết, thấm hút bớt dầu trên da mặt, ngăn chặn nếnhăn và giúmặt bớt sưng nếu bạn lỡ ngủ quá nhiều.
Cứ mỗi khi tiêm thuốc về, bị sưng ở bả vai hay bắđùi, bạn chỉ cần cắt một lát khoai tây, 10 phút sau là hết đau ngay.
Da bị cháy nắng hay nứt nẻ vì trời lạnh, cũng không gì khác ngoài khoai tây. Làm đẹmỗi ngày với khoai tây cực kỳ dễ dàng bởi nguyên liệu luôn sẵn có và công thức thì rất đơn giản.
Nếu da mặt xấu, hãy massage mặt hằng ngày với nước ékhoai tây (làm mát trước khi sử dụng). Khoai tây còn có tác dụng làm trắng da. Chọn 2 củ khoai tây, lột vỏ, cho vào máy xay, thêm vài giọt nước cốt chanh và một ít mật ong, trộn đều. Đắmặt nạ vải lên mặt, thoa đều hỗn hợnày lên, giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hai tuần một lần, bạn sẽ thành công!
- Cho tóc: Đừng bỏ đi vỏ khoai tây nhé vì chúng sẽ giúbạn “ngụy trang” tóc bạn. Luộc vỏ khoai tây, lấy nước luộc, để nguội rồi dùng như nước xả mỗi lần gội đầu. Đây được xem là thuốc nhuộm đen tự nhiên cho tóc bạc đấy!
- Cho chân: Mang giày cao gót cả ngày thì hẳn bạn nữ nào cũng phải ái ngại cho đôi chân mỗi khi về nhà. Hãy luộc khoai tây lên, rồi dằm nguyên củ trong nước luộc, sau đó ngâm chân khoảng 10-20 phút là bạn có thể xỏ đôi giày nhảy để đến vũ trường.
N.Hàn (theo Helium)
món ăn Dep trong lan ngoai voi khoai tay
trích nguồn từ:http://vietcadao.com/huongdan/bai-thuoc-ve-thien-nhien/dep-trong-lan-ngoai-voi-khoai-tay-30379.html

bài cùng thể loại, có thể bạn quan tâm Bí kíp trị đau họng bằng thực phẩm






No comments:

Post a Comment