Monday, July 28, 2014

Tác dụng của sữa ong chúa




huong dan nau an ngon





Tác dụng của sữa ong chúa



[b]Tác dụng của sữa ong chúa[/b]
(Royal Jelly - Gelée royale)

[b]
Sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa.[/b]
Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng quý được thu thậtừ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có chứa những chất dinh dưỡng, bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline.
[img
/img]
Ngoài ra, nó còn thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...;cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể; dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ...
Đặc biệt đối với da, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào, giúngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo quy luật của thời gian, giúda luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.
Đối với tuổi trung niên, sữa ong chúa giúphòng ngừa tích cực việc xơ vữa động mạch, giúcác mạch máu dẻo dai hơn, có khả năng giản nở tốt, chịu dựng cao hơn khi bị tăng huyết áđột ngột.

Sưu tầm
món ăn Tac dung cua sua ong chua
trích nguồn từ:http://vietcadao.com/huongdan/bai-thuoc-ve-thien-nhien/tac-dung-cua-sua-ong-chua-31613.html

bài cùng thể loại, có thể bạn quan tâm Những điều có thể chưa biết về cây lô hội






No comments:

Post a Comment