Tuesday, July 22, 2014

Tập Thể Dục Mắt




huong dan nau an ngon





Tập Thể Dục Mắt





Mắt tập thể dục sẽ giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh và giúp giảm thiểu mỏi mắt. Dưới đây là một số dễ dàng để làm theo các bước và thủ thuật để tập thể dục đôi mắt của bạn và giữ cho chúng khỏe mạnh!
Palming Tập thể dục Ngồi thoải mái trên ghế. Chà tay vào nhau cho đến khi họ cảm thấy ấm áp. Nhắm mắt lại và bao gồm nhẹ với lòng bàn tay cupped của bạn . Tránh áp dụng áp lực lên nhãn cầu của bạn . Đặt lòng bàn tay của bạn do đó mũi vẫn còn phát hiện ra, và mắt vẫn còn phía sau rỗng nhẹ lòng bàn tay. Hãy chắc chắn rằng không có tia sáng vào mắt, và không để lại những khoảng trống giữa các ngón tay hoặc giữa các cạnh của lòng bàn tay và mũi. Bạn vẫn có thể nhìn thấy dấu vết kéo dài của màu sắc. Hãy tưởng tượng bóng tối sâu và tập trung vào bóng tối. Từ từ hít thở sâu và đồng đều, trong khi suy nghĩ của một số sự cố hạnh phúc, hoặc hình dung một cảnh xa xôi . Sau khi mắt bạn nhìn thấy gì, nhưng bóng tối, loại bỏ lòng bàn tay của bạn khỏi cặp mắt của bạn. Lặp lại các palming trong 3 phút hoặc nhiều hơn.
Nhắm mắt lại chặt chẽ trong 3-5 giây, sau đó mở trong 3-5 giây. Lặp lại 7 hoặc 8 lần.
Nhắm mắt lại và massage với chuyển động vòng tròn của các ngón tay của bạn cho 1-2 phút. Hãy chắc chắn rằng bạn bấm rất nhẹ, nếu không, bạn có thể làm tổn thương mắt của bạn
Bấm ba ngón tay của mỗi bàn tay chống lại mí mắt trên của bạn, và giữ chúng ở đó cho 1-2 giây, sau đó phát hành. Lặp lại 5 lần.
Ngồi và thư giãn. Roll đôi mắt của bạn theo chiều kim đồng hồ, sau đó ngược chiều kim đồng hồ. Lặp lại 5 lần, và nhấp nháy ở giữa mỗi lần.
Tập trung vào bài tập - Ngồi khoảng 6 inch (150 mm) từ cửa sổ. Làm cho một nhãn hiệu kính tại tầm mắt của bạn (một nhãn dán nhỏ, màu đen hoặc màu đỏ, sẽ được hoàn hảo) . Xem xét thông qua đánh dấu này và tập trung vào một cái gì đó xa từ 10-15 giây, sau đó tập trung vào nhãn hiệu một lần nữa.
Giữ một bút chì trước mặt bạn lúc chiều dài cánh tay. Di chuyển cánh tay của bạn từ từ để mũi của bạn, và làm theo bút chì với đôi mắt của bạn cho đến khi bạn có thể giữ nó trong tập trung. Lặp lại 10 lần.
Nhìn ở phía trước của bạn vào bức tường đối diện và giả vờ rằng bạn đang viết bằng mắt, mà không quay đầu của bạn. Nó có thể có vẻ khó khăn ban đầu, nhưng với một chút về thực hành, nó thực sự thú vị . Các chữ cái lớn hơn, hiệu quả tốt hơn.
Hãy tưởng tượng bạn đang đứng ở phía trước của một chiếc đồng hồ thực sự lớn. Nhìn vào giữa của đồng hồ. Sau đó nhìn vào bất kỳ nhãn hiệu giờ, mà không quay đầu của bạn. Quay trở lại tại trung tâm. Sau đó nhìn vào một dấu giờ. Làm điều này ít nhất là 12 lần. Bạn cũng có thể làm bài tập này với mắt nhắm lại.
Tập trung vào một đối tượng ở xa (hơn 150 feet hoặc 50 mét) cho một vài giây và từ từ tái tập trung đôi mắt của bạn trên một đối tượng gần đó (ít hơn 30 feet hoặc 10 m đi) đó là trong cùng một hướng. Tập trung cho một vài giây và quay trở lại các đối tượng ở xa. Làm điều này 5 lần.
Tập trung vào một đối tượng trong khoảng cách (càng nhiều càng tốt) với một nền tảng tương phản thấp. Làm điều này cho một vài phút mỗi giờ một nửa hoặc. Điều này không cải thiện tầm nhìn của bạn, cũng không bất kỳ kỹ thuật khác. Tuy nhiên, nó có thể duy trì mức độ thị lực tốt nhất của bạn trong ngày và ngăn chặn sự suy giảm đáng kể tầm nhìn xa hơn.
Hãy chuyển động mắt bắt đầu từ trên xuống dưới. Làm điều này 8 lần. Sau đó chuyển động mắt bắt đầu từ trái sang phải. Lặp lại 8 lần. Hãy chắc chắn rằng không để thêm áp lực cho mắt của bạn! Nó chỉ trở nên tồi tệ hơn tầm nhìn của bạn!
Lời khuyên
Đó là điều quan trọng để làm các bài tập thường xuyên hơn trong một thời gian dài . Ngay cả 30-60 giây của chuyển động mắt, mỗi giờ là rất hữu ích . Ví dụ, khi máy tính của bạn cần có thời gian ngọt ngào của nó để làm một cái gì đó, hầu hết mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào và lãng phí thời gian, nhưng bạn có thể tạo ra một vòng tròn với đôi mắt của bạn. Ngay cả những ngày đầu tiên bạn làm điều này, bạn sẽ nhận thấy rằng, khi bạn kết thúc làm việc, đôi mắt của bạn không phải mệt mỏi như thường lệ.
Đi nghỉ giải lao từ công việc gần (ví dụ như nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính) để nhìn chằm chằm ra khoảng cách cũng làm giảm một số căng thẳng.
Palming là một phương pháp tốt để giúp đôi mắt của bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn nhắm mắt lại và đặt lòng bàn tay lên đôi mắt.
Chớp mắt nhiều lần.
Splash đôi mắt của bạn bằng nước lạnh nhiều lần khi khả thi, và đặc biệt là khi đôi mắt của bạn căng thẳng .
món ăn Tap The Duc Mat
trích nguồn từ:http://vietcadao.com/huongdan/suc-khoe/tap-the-duc-mat-21008.html

bài cùng thể loại, có thể bạn quan tâm Nấu cơm kiểu dân gian làm nghèo chất bổ.






No comments:

Post a Comment